CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

  1. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa

Chúng tôi cung cấp sản phẩm trên phạm vi toàn quốc, không giới hạn khu vực địa lý. Tuy nhiên, đối với các đơn hàng giao tại những khu vực vùng sâu, vùng xa, thời gian giao hàng có thể bị ảnh hưởng và chậm hơn dự kiến. Các đơn hàng có thể được giao từ 3 -7 ngày làm việc, tùy theo vị trí địa lý. Chương trình khuyến mại hoặc giảm giá có thể giới hạn về thời gian  và số lượng sản phẩm, thông tin chi tiết sẽ được công bố kèm theo chương trình

  1. Chính sách kiểm hàng, đổi trả và hoàn tiền
  • Chính sách kiểm hàng: Khách hàng có quyền kiểm tra tình trạng và chất lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng. Nếu phát hiện hư hỏng, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và phản hồi với chúng tôi qua hotline hoặc email.
  • Chính sách đổi trả: Chúng tôi cam kết đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm không đạt yêu cầu hoặc có lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Phương thức hoàn tiền: Sau khi nhận lại sản phẩm trả về, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng của quý khách trong vòng 5 – 7 ngày làm việc. Quý khách sẽ chịu phí vận chuyển trong trường hợp đổi trả không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  1. Chính sách bảo hành sản phẩm

Sản phẩm của chúng tôi không áp dựng bảo hành do là thực phẩm tự nhiên, nguyên chất và không sử dụng chất bảo quản. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và sẽ hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp sản phẩm có vấn đề liên quan tới chất lượng.

  1. Tiêu chuẩn dịch vụ và các điều khoản liên quan
  • Biếu phí: Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên vị trí giao hàng và trọng lượng đơn hàng, khách hàng sẽ dược thống báo chi tiết về biếu phí khi đặt hàng.
  • Quy trình cung cấp dịch vụ: Sau khi nhận đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ thông tin qua email hoặc tin nhắn, sản phẩm sẽ được đóng gói và gửi đến địa chỉ khách hàng cung cấp. Khách hàng có thể theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã đơn hàng.

Điều kiện và hạn chế: Khách hàng cần cung cáp đầy đủ thông tin chính xác để đảm bảo việc giao hành thành công. Chúng tôi có quyền từ chối đơn hàng nếu phát hiện thông tin sai lệch hoặc gian lận.

  1. Nghĩa vụ của người bán hàng và khách hàng
  • Nghĩa vụ của người bán: Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đúng chất lượng, số lượng, và thời gian đã thỏa thuận. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng và hậu mãi
  • Nghĩa vụ của khách hàng: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác khi đặt hàng, thanh toán đầy đr theo giá trị đơn hàng và kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng.

 

Nếu cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc email.